04 giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc cho agency từ cask dx
Các Chủ Đề Training
Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp
Chuyên Gia Của Cask
Blogs
Inbound Marketing nổi lên như một xu hướng tất yếu trong bối cảnh Marketing hiện đại, nơi khách hàng ngày càng thông thái và chủ động hơn trong việc tìm kiếm thông tin. Phương pháp này tập trung vào việc thu hút và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua nội dung có giá trị và trải nghiệm cá nhân hóa.
Brian Halligan, nhà đồng sáng lập và CEO của HubSpot - cái nôi của Inbound Marketing, đã từng nói: "Inbound Marketing không phải là một chiến thuật, nó là một cách thức kinh doanh". Vậy, Inbound Marketing là gì mà lại được HubSpot - một trong những công ty hàng đầu về phần mềm Marketing - định nghĩa như một triết lý kinh doanh? Hãy cùng CASK khám phá Inbound Marketing là gì, những ưu điểm vượt trội và 4 giai đoạn quan trọng trong quy trình triển khai Inbound Marketing hiệu quả.
Xem thêm
Định vị thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của nó đối với doanh nghiệp?
Định vị thương hiệu là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp xác định vị trí của mình trong thị trường cạnh tranh và xây dựng mối liên kết bền chặt với khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng hình ảnh, định vị thương hiệu còn là chiến lược dài hạn để đảm bảo sự phát triển bền vững. Ngoài ra, định vị thương hiệu còn có thể thông qua các công cụ như Brand Positioning Statement và Brand Key Model, giúp làm rõ giá trị và hướng đi của thương hiệu.
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số thương hiệu lại có thể chiếm được vị trí đặc biệt trong tâm trí khách hàng? Vì sao nhiều doanh nghiệp dù có sản phẩm tốt nhưng vẫn không thể tạo được dấu ấn riêng? Hãy cùng CASK khám phá những yếu tố then chốt về định vị thương hiệu và vai trò quan trọng của nó đối với sự phát triển của doanh nghiệp.
Xem thêm
IMC Plan Là Gì? 6 Bước Lập Kế hoạch Chiến Dịch Truyền Thông Marketing Tích Hợp
Bài viết này hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), nhà quản lý marketing, và chuyên viên truyền thông, giúp họ nắm vững cách xây dựng kế hoạch IMC hiệu quả nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy kết quả kinh doanh. Sau đây, CASK sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về IMC plan và 6 bước lập kế hoạch chiến dịch truyền thông marketing tích hợp bài bản.
Xem thêm
POSM là gì? 16 loại POSM phổ biến trong quảng cáo
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc thu hút sự chú ý của khách hàng tại điểm bán trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. POSM chính là một trong những "vũ khí bí mật" giúp doanh nghiệp làm được điều đó. Vậy POSM nghĩa là gì? POSM gồm những gì? Hãy cùng CASK khám phá chi tiết trong bài viết này nhé!
Xem thêm
Giải Mã Nguyên Nhân Vì Đâu Mà Dòng Tiền Lại Nhỏ Hơn Lợi Nhuận
Trong kinh doanh, nhiều chủ doanh nghiệp dễ rơi vào bẫy chỉ nhìn vào lợi nhuận mà bỏ qua dòng tiền, dẫn đến những sai lầm lớn. Vậy, tại sao một doanh nghiệp có lợi nhuận cao lại có thể thiếu tiền mặt? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ mối quan hệ giữa lợi nhuận và dòng tiền, cùng các yếu tố gây ra sự khác biệt giữa chúng.
Xem thêm
Zero-Based Budgeting: Lập Ngân Sách Từ Con Số 0 – Hiểu Đúng Và Ứng Dụng Hiệu Quả
Zero-Based Budgeting (ZBB) là cách lập ngân sách yêu cầu giải thích chi tiết cho mọi chi phí trong từng chu kỳ, bắt đầu từ “mức 0” thay vì dựa vào ngân sách trước đó. Doanh nghiệp phân tích kỹ nhu cầu và chi phí thực tế để xây dựng ngân sách dựa trên nhu cầu thực sự, tránh việc tăng chi tiêu một cách không cần thiết.
Xem thêm
Làm Thế Nào Để Chọn KOL/KOC Phù Hợp Cho Chiến Dịch Marketing Trên E-commerce?
Thu hút sự chú ý và tăng doanh số trên sàn TMĐT không chỉ dựa vào sản phẩm chất lượng hay giá cả cạnh tranh, mà còn ở chiến lược tiếp cận khách hàng thông minh. Một trong những phương pháp nổi bật hiện nay là hợp tác với KOL và KOC. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ làm thế nào để chọn và tận dụng tối đa lợi thế từ họ. CASK sẽ hướng dẫn bạn cách KOL và KOC có thể tác động đến thành công của gian hàng TMĐT, những yếu tố quan trọng khi lựa chọn đối tác, và chiến lược tận dụng tối đa tiềm năng của họ để đẩy mạnh doanh số hiệu quả.
Xem thêm
Checklist Thành Công: Những Việc Cần Chuẩn Bị Cho Mega Sale 11.11 Trên Sàn TMĐT
Ngày 11.11, hay Mega Sale 11.11, được coi là "Black Friday của châu Á," là sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki. Đây là cơ hội vàng cho các thương hiệu gia tăng doanh số nhanh chóng chỉ trong vài giờ nhờ vào các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chiến dịch marketing mạnh mẽ.
Xem thêm