BEVERAGE
Mong muốn phòng Trade nâng cao nghiệp vụ và cập nhật liên tục những kiến thức mới, doanh nghiệp kinh doanh đồ uống đã cùng với CASK tổ chức nhiều dự án đào tạo để giúp team Trade có thể:
(1) Hiểu rõ Trade MKT và vai trò, cách Trade MKT vận hành trong doanh nghiệp
(2) Nắm rõ các yếu tố nền tảng của chiến lược Trade MKT (Brand – Shopper – Channel)
(3) Thấu hiểu insight của target Shopper tại kênh phân phối tương ứng
(4) Hiểu được cách phân khúc, phân tích kênh phân phối và nền tảng chiến lược kênh phân phối
(5) Nắm được phương pháp xây dựng các hoạt động Trade MKT dựa trên nền tảng Shopper MKT Mix
Xem thêm