Tư vấn doanh nghiệp

Đào Tạo Doanh Nghiệp

Nhận tư vấn

CÁC CHỦ ĐỀ TRAINING CỦA CASK

Business Training

Brand Marketing

  • Consumer Insight - Phát triển sản phẩm mới
  • Xây dựng định vị thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông
  • Sáng tạo trong thiết kế Ý tưởng truyền thông
  • Research for Brand MKT
Xem thêm
Business Training

Trade & Sales

  • Trade Marketing Fundamental
  • Xây dựng Channel Plan
  • Shopper Marketing
  • Kênh E-commerce
  • Route to Market
  • B2B Sales
     
Xem thêm
Business Training

Training Business

  • Finance for Non-finance manager
  • Data & Research cho Marketing
  • Data & Research cho Trade
  • Business Analysis cho Sales & MKT
Xem thêm

Mô Hình

Trải Nghiệm Nội dung

Các Bước Tiếp Cận Giải Pháp

Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Expert của Cask

Hứa Thái Đạt

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade MKT Manager
Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anh Đạt đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...). Anh Đạt từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem).
Trương Đăng Khoa

Trương Đăng Khoa

Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững. Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.
Nguyễn Ngọc Hà

Nguyễn Ngọc Hà

Marketing Director (Innovation & Brand Strategy Lead )
Chị Ngọc Hà có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Holcim, Masan, Kao, GreenFeed) & tư vấn cho nhiều dự án tại thị trường Việt Nam trong ngành hàng thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm, retail, thực phẩm, dịch vụ... Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight & hoạch định chiến lược Marketing cho nhiều doanh nghiệp khách hàng trong quá trình tái định vị thương hiệu. Ngoài ra, chị còn có hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo Marketing với trên 30 khóa đào tạo trên khắp cả nước.
Lương Trọng Nhân

Lương Trọng Nhân

Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó.
 Nguyễn Như Thạch Trúc

Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
Chị Trúc có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực Brand Marketing tại Vinamilk. Chị đã từng đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực marketing như chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, Vinamilk Employee Of The Year 2018, và tham dự Spikes Asia 2019. Trước đây chị từng giữ ví trí Head Of Sales tại Lazada Group và Project Coordinate tại ADP Architects.
Phạm Thanh Tuấn

Phạm Thanh Tuấn

Head of Technology & Analytis, Southeast Asia
Anh có hơn 13 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Commercial cho các doanh nghiệp MNC như AB InBev, BAT, Coca Cola​.
Hồ Thị Minh Huyền

Hồ Thị Minh Huyền

Former Head of Qualitative
Chị có hơn 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường đối với nhiều lĩnh vực như FMCG, tài chính, điện tử, thương mại điện tử. Ngoài ra chị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và truyền thông thương hiệu, thiết kế trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp MNC ….
Hoàng Đình Hiếu

Hoàng Đình Hiếu

Head of Retail Markting
Anh có hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Unilever với vai tròChannel & Category Development Manager, Brand Building & Managerment.
Đỗ Thùy Chi

Đỗ Thùy Chi

Innovation and Strategy Senior Manager
Chị Chi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Unilever, Diana, Techcombank, Frieslandcampina, GSK) và tư vấn chiến lược cho một số công ty về giáo dục ở Việt Nam. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tái tung các nhãn hàng mới tại thị trường Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu insight của khách hàng để xác định chiến lược Marketing phù hợp với thị hiếu và môi trường cạnh tranh. Chị cũng có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Marketing và phát triển con người cho một số doanh nghiệp Việt Nam.
Hoàng Thị Minh Hằng

Hoàng Thị Minh Hằng

Former CMI lead & Business Support
Xuất phát điểm với vị trí Market Research Assistant tại Nielsen, đến nay chị Hằng đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng, cố vấn chiến lược và phát triển kinh doanh cho các tập đoàn lớn như Nielsen, My Duc Ceramics, Metro Cash & Carry Việt Nam, Nestlé, DKSH Việt Nam và Heineken. Các mảng việc mà chị từng phụ trách, bao gồm hoạch định chiến lược & danh mục đầu tư, đổi mới & phát triển kinh doanh, Brand Building, quản lý dự án…
Nguyễn Quốc Tiến

Nguyễn Quốc Tiến

E-Commerce Sales Lead
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Western Sydney và từng được đào tạo về digital tại Spikes Asia 2016 (Singapore), Tiến có 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo chuyên về mảng digital marketing và media planning. Các ngành hàng Tiến đã làm qua: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm, B2B,... cho các khách hàng như Unilever, HSBC, Castrol, Ford, K+, Vinasoy, L’Oreal,... Các giải thưởng trong ngành đã đạt được: MMA Smarties 2020 (Gold – CRM Category), Best Asia E-Commerce Award 2019 (Bronze F&B), mma Smarties 2015 (Gold - CRM, Silver Innovation)
Nguyễn Thị Thùy

Nguyễn Thị Thùy

SCL Customer Strategic & Planning Lead
Chị có hơn 15 năm kinh nghiệm giữ chức vụ quản lý trong lĩnh vực Finance cho các doanh nghiệp MNC như Unilever, Lazada, FrieslandCampina Vietnam.

Bài Viết Chuyên Ngành

Giải Mã Nguyên Nhân Vì Đâu Mà Dòng Tiền Lại Nhỏ Hơn Lợi Nhuận
Tài chính

Trong kinh doanh, nhiều chủ doanh nghiệp dễ rơi vào bẫy chỉ nhìn vào lợi nhuận mà bỏ qua dòng tiền, dẫn đến những sai lầm lớn. Vậy, tại sao một doanh nghiệp có lợi nhuận cao lại có thể thiếu tiền mặt? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ mối quan hệ giữa lợi nhuận và dòng tiền, cùng các yếu tố gây ra sự khác biệt giữa chúng.
Xem thêm
Zero-Based Budgeting: Lập Ngân Sách Từ Con Số 0 – Hiểu Đúng Và Ứng Dụng Hiệu Quả
Tài chính

Zero-Based Budgeting (ZBB) là cách lập ngân sách yêu cầu giải thích chi tiết cho mọi chi phí trong từng chu kỳ, bắt đầu từ “mức 0” thay vì dựa vào ngân sách trước đó. Doanh nghiệp phân tích kỹ nhu cầu và chi phí thực tế để xây dựng ngân sách dựa trên nhu cầu thực sự, tránh việc tăng chi tiêu một cách không cần thiết.
Xem thêm
Làm Thế Nào Để Chọn KOL/KOC Phù Hợp Cho Chiến Dịch Marketing Trên E-commerce?
Trade/Sale

Thu hút sự chú ý và tăng doanh số trên sàn TMĐT không chỉ dựa vào sản phẩm chất lượng hay giá cả cạnh tranh, mà còn ở chiến lược tiếp cận khách hàng thông minh. Một trong những phương pháp nổi bật hiện nay là hợp tác với KOL và KOC. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ làm thế nào để chọn và tận dụng tối đa lợi thế từ họ. CASK sẽ hướng dẫn bạn cách KOL và KOC có thể tác động đến thành công của gian hàng TMĐT, những yếu tố quan trọng khi lựa chọn đối tác, và chiến lược tận dụng tối đa tiềm năng của họ để đẩy mạnh doanh số hiệu quả.
Xem thêm
Checklist Thành Công: Những Việc Cần Chuẩn Bị Cho Mega Sale 11.11 Trên Sàn TMĐT
Trade/Sale

Ngày 11.11, hay Mega Sale 11.11, được coi là "Black Friday của châu Á," là sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki. Đây là cơ hội vàng cho các thương hiệu gia tăng doanh số nhanh chóng chỉ trong vài giờ nhờ vào các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chiến dịch marketing mạnh mẽ.
Xem thêm
Quy trình chuẩn chỉnh xây dựng Brand Plan 2025 hiệu quả.
Brand

Lập kế hoạch thương hiệu năm 2025 là chìa khóa giúp doanh nghiệp định hình chiến lược và thích nghi với xu hướng thị trường mới. Bài viết này mang đến cái nhìn toàn diện về những yếu tố quan trọng cần có trong một brand plan hiệu quả, giúp doanh nghiệp xây dựng sự khác biệt và phát triển bền vững.
Xem thêm
ĐỌC HIỂU BÁO CÁO TÀI CHÍNH: CHÌA KHOÁ TỐI ƯU ĐỂ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ
Tài chính

Báo cáo tài chính không chỉ là những con số khô khan, mà còn là bức tranh toàn diện về tình hình tài chính của doanh nghiệp. Hiểu và phân tích chính xác các báo cáo này giúp bạn tối ưu hóa quản lý, từ kiểm soát chi phí đến lập kế hoạch đầu tư. Nắm vững kiến thức về báo cáo tài chính chính là chìa khóa để đưa ra các quyết định đúng đắn, đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Xem thêm
Hướng Dẫn Xây Dựng Kế Hoạch Hoạt Động Hàng Năm (AOP) Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp
Tài chính

Kế hoạch hoạt động hàng năm (AOP) là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược và phát triển bền vững. AOP tạo ra lộ trình rõ ràng về mục tiêu, tối ưu hóa nguồn lực và giúp đo lường hiệu quả. Nhờ có AOP, doanh nghiệp có thể phản ứng kịp thời trước biến động thị trường, giữ vững sự tập trung và đảm bảo các hoạt động diễn ra theo kế hoạch, giúp đạt được các mục tiêu dài hạn.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00