A LOCAL FASHION FOR YOUTH BRAND
Nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng kỳ vọng và tham vọng trở thành top 5 nhà bán lẻ thời trang local lớn nhất Việt Nam trong 5 năm nữa, doanh nghiệp cần định hình lại nhóm KH nào là nhóm mục tiêu chiến lược và điều chỉnh định vị thương hiệu, danh mục và tỷ trọng sản phẩm trong danh mục sản phẩm và định hướng truyền thông. CASK đã cùng doanh nghiệp phân tích ngành thời trang trẻ ở Việt Nam và trên thế giới và đào sâu các giả định về nhóm KH mục tiêu qua nghiên cứu thị trường. Sau đó, cùng co-work với các phòng ban của doanh nghiệp để xác định chân dung KH mục tiêu, chiến lược danh mục sản phẩm và định hướng truyền thông cho thương hiệu. Kết thúc dự án, doanh nghiệp có được ngôi nhà chiến lược, định vị thương hiêu và roadmap đạt được tham vọng cho lộ trình 5 năm.
Xem thêm