- Trực tiếp xác định, theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu của marketing ngay trên hệ thống
- Dễ dàng kết nối mục tiêu với các marketing campaign, các công việc để theo dõi kết quả

Các chiến dịch marketing không đạt hiệu quả cao vì chạy cùng lúc nhiều chiến dịch không theo dõi được tổng quan tiến độ và mức độ ưu tiên
Vượt ngân sách hoặc lượng ngân sách bỏ ra cho các campaign/event không tương ứng với hiệu quả thu lại do không được cập nhật sử dụng ngân sách cùng hiệu quả vận hành thường xuyên
Chất lượng truyền thông giảm do số lượng content lớn nhưng không có lịch chuẩn bị và đăng tải cụ thể
Trễ lịch đăng bài do lịch chuẩn bị content và thiết kế/chỉnh sửa video không được kết hợp chặt chẽ với nhau
Lạc mất các ấn phẩm truyền thông (hình ảnh, video,...) do không lưu trữ theo từng campains, từng bài và lưu trữ không có cấu trúc
Không nắm được hiệu quả truyền thông ra sao, không biết được nội dung, chủ đề nào thu hút nhiều quan tâm từ khách hàng nhất để có định hướng marketing phù hợp
Quản trị tất cả các chiến dịch marketing, theo dõi sát sao các bước triển khai và kết quả đạt được ở từng chiến dịch
Quản lý phân bổ công việc, theo dõi các bước thực thi campaign và hiệu quả làm việc của đội ngũ
Quản trị toàn bộ quá trình triển khai kế hoạch sản xuất, điều chỉnh và lưu trữ tất cả các digital asset của doanh nghiệp
Quản trị quá trình triển khai chiến dịch social media của doanh nghiệp, báo cáo đo lường hiệu quả ngân sách, các đối tượng quan tâm đến chiến dịch