Lưu trữ tập trung – Giao tiếp an toàn
Business

Lưu trữ tập trung – Giao tiếp an toàn

CASK Consulting sẽ đồng hành cùng bạn ngay từ bước xác định mục tiêu, định hướng chiến lược đến chuẩn hóa lại quy trình vận hành một cách khoa học. Sau đó tiến hành khảo sát, lựa chọn & thiết lập hệ thống công nghệ phù hợp để tháo gỡ mọi khó khăn vận hành và phát huy tối đa sức mạnh của doanh nghiệp.

Là một trong những nhóm doanh nghiệp năng động nhất trong nền kinh tế, các Agency có tần suất trao đổi thông tin và giao tiếp cực kỳ lớn. Đây chẳng những là nhu cầu cơ bản mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến vận hành cũng như doanh thu của họ. Tuy nhiên, không ít Agency hiện nay vẫn đang gặp khá nhiều rủi ro với hệ thống quản trị thông tin và giao tiếp theo lối thủ công, phân tán. Hãy cùng Cask tìm hiểu những vấn đề này và giải pháp chuyển đổi số dành cho các Agency trong bài viết dưới đây nhé!

Hoạt động trao đổi thông tin & giao tiếp của một Agency diễn ra với tần suất lớn, xuyên suốt mọi quy trình – đặc biệt là những khâu liên quan đến bán hàng & triển khai dự án. Lượng thông tin này có thể chia thành những nhóm cực kỳ quan trọng như:

  • Thông tin cơ bản về khách hàng: tên công ty, địa chỉ, quy mô, ngành nghề, số điện thoại, người phụ trách/đại diện…
  • Thông tin về nhu cầu khách hàng: yêu cầu về dịch vụ/sản phẩm, định hướng hợp đồng, chi tiết thanh toán
  • Thông tin bán hàng: Proposal, báo giá, điều khoản hợp đồng…
  • Thông tin dự án: tiến độ, các giai đoạn, nhiệm vụ, nhân sự, vấn đề phát sinh…
  • Thông tin thanh toán: số tiền, thời hạn…

Hiện nay, việc trao đổi, quản lý, lưu trữ thông tin của nhiều Agency vẫn mang tính chất thủ công, tản mác; giao tiếp nội bộ và giao tiếp đối tác vẫn thông qua nhiều kênh. Hiện trạng này dẫn đến các vấn đề sau:

  • Lượng dữ liệu khổng lồ nhưng lưu trữ rời rạc, do nhiều cá nhân phụ trách, không kết hợp, không thống nhất, đồng bộ với nhau, khiến việc tìm kiếm, truy xuất vất vả, tốn thời gian.
  • Lưu trữ nhầm thông tin, sai, sót thông tin quan trọng như: tài liệu dự án, phản hồi từ khách hàng, thông tin cập nhật mới… khiến việc triển khai sai sót, tốn thời gian và chi phí bồi thường.
  • Hay thất thoát dữ liệu khi thay đổi nhân sự nên không tận dụng được nhiều tài liệu quý giá trong quá khứ như: Proposal dự án cũ, mẫu hợp đồng… dẫn đến mất thời gian làm lại và giảm hiệu suất công việc.
  • Nhiều thông tin cần hiểu thống nhất toàn doanh nghiệp, nhưng mỗi phòng ban hiểu khác nhau, dẫn đến trục trặc trong thực thi, phối hợp không đồng bộ.
  • Mỗi phòng ban giao tiếp bằng một công cụ khác nhau: Zalo, Microsoft Teams… dẫn đến toàn doanh nghiệp phải duy trì một lúc nhiều kênh giao tiếp, gây phân mảnh, thiếu sót, rò rỉ thông tin và tốn thời gian truyền đạt liên phòng ban.
  • Mỗi phòng ban không kịp thời nắm rõ tiến độ của các phòng ban khác để nhanh chóng phối hợp, đẩy nhanh tiến độ.

Đối mặt với vấn đề trên, chuyển đổi số là một giải pháp tiềm năng, vì hệ thống hóa và tích hợp hóa là 2 thuộc tính của chuyển đổi số. Doanh nghiệp không những giải quyết xong vấn đề mà còn gặt hái thêm những lợi ích như:

  • Trang bị hệ thống dữ liệu có thể tùy chỉnh cấu trúc, giúp bạn lưu trữ mọi dữ liệu theo danh mục, dễ dàng tìm kiếm, truy xuất, không bị thiếu sót bất kỳ mảng thông tin nào.
  • Tăng tốc độ và chất lượng Proposal do tận dụng được thông tin, kiến thức, kinh nghiệm từ các Proposal cũ đã làm
  • Có chức năng Tag những cá nhân liên quan đến tài liệu và tự động gửi Link, giúp việc trao đổi, thảo luận, góp ý… dễ dàng và thuận tiện.
  • Có sẵn nhiều mẫu tài liệu để tùy chỉnh, giúp tiết kiệm thời gian soạn thảo văn bản.
  • Có thể phân bổ nhân sự phụ trách từng mảng thông tin, rõ ràng về trách nhiệm và dễ dàng giám sát.
  • Hệ thống lưu trữ tập trung thông tin, tài liệu toàn doanh nghiệp, đảm bảo mọi phòng ban nắm thông tin một cách đầy đủ, nhất quán, phối hợp triển khai đồng bộ.
  • Hệ thống có tính bảo mật cao nhờ phân quyền truy cập, tự động theo dõi & ghi nhận lại mọi thao thác truy cập, chỉnh sửa, sao chép… của từng tài khoản.
  • Tập trung mọi kênh giao tiếp nội bộ về cùng một nền tảng, tiết kiệm thời gian trao đổi, hạn chế thiếu sót, rò rỉ thông tin.

Kết: Có thể nói chuyển đổi số là một giải pháp đa lợi ích, mang tính xuyên suốt toàn doanh nghiệp. Trong đó, sự hiệu quả trong quản lý thông tin và an toàn trong giao tiếp đã đủ tầm quan trọng cho các Agency cân nhắc đầu tư.

Doanh nghiệp Agency có đặc thù riêng từ khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh đến quy trình vận hành, quy trình quản trị dự án, quy trình bán hàng... Hiểu rõ sự khác biệt này, CASK mang đến giải pháp tư vấn vận hành Agency toàn diện được thiết kế riêng theo đặc thù ngành hàng giúp giải quyết nhanh chóng, triệt để mọi nhu cầu, vấn đề phát sinh, qua đó tối ưu hóa hiệu suất vận hành cho doanh nghiệp. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy inbox ngay cho CASK, chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cho những vấn đề đang gặp phải.

Hãy tìm hiểu ngay 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐮̛𝐮 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐀𝐆𝐄𝐍𝐂𝐘 tại: https://www.cask.vn/blog/tu-van-nganh-agency

Bài viết cùng chuyên mục

5 xu hướng Digital Marketing 2019 nổi bật
Business

Năm 2019 đã bắt đầu, các doanh nghiệp đang không ngừng tìm kiếm những lợi thế cạnh tranh mới và cách để kết nối với nhiều khách hàng hơn. Sự phát triển của Digital Marketing không có dấu hiệu chậm lại, đó là lý do tại sao các chủ doanh nghiệp bỏ nhiều chi phí và nỗ lực hơn vào phát triển các công cụ Digital Marketing. Dưới đây là 5 xu hướng Digital Marketing nổi bật mà bạn cần biết trong năm 2019 này.
Xem thêm
5 Xu hướng dẫn dắt Thương mại điện tử năm 2019
Business

Tại Việt Nam, thương mại điện tử đạt 9 tỷ USD năm 2018 về quy mô, tăng trưởng gấp 2 lần so với năm 2017 ở mức 2,8 tỷ USD với mức tăng trưởng trung bình hàng năm 38% trong giai đoạn 2015 – 2018. Một số sàn thương mại điện tử có doanh thu tăng đột biến tới 300% – 400%. Thị trường đầy tiềm năng này là cơ hội lớn để các chủ doanh nghiệp bước vào và kiếm tiền. Vậy, làm cách nào để nắm bắt tốt các xu hướng thương mại điện tử cho doanh nghiệp của bạn?
Xem thêm
17 mẹo chạy facebook ads để tăng doanh số bán hàng
Business

Bạn có đang sử dụng quảng cáo của Facebook? Đó là một công cụ tuyệt vời giúp các người bán hàng online mang sản phẩm đến với nhiều đối tượng hơn. Sử dụng một số thủ thuật và mẹo nhất định, bạn có thể thu được nhiều giá trị hơn từ chúng. Bạn có thể nhận được nhiều cái nhấp chuột hơn, nhiều khách hàng mục tiêu hơn và bán được nhiều hàng hơn.
Xem thêm
4 bài học thành công đắt giá trong thương mại điện tử
Business

“Trong quá khứ, các công ty chỉ cần so sánh với bản thân mình trước đó để biết mình có đang hoàn thiện hay không. Nhưng điều này nay không còn đúng nữa. Các công ty nay phải so sánh với đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng và sự tăng trưởng của thị trường để đảm bảo rằng mình không bị bỏ lại phía sau”.
Xem thêm
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?
Business

Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD. Khảo sát cho thấy 47% các doanh nghiệp hiện nay có đa số lao động thường xuyên sử dụng email trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tới 19% doanh nghiệp vẫn chưa tạo được cho nhân viên thói quen sử dụng email.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00