8 YẾU TỐ TẠO NÊN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VỮNG CHẮC
Brand

Chiến lược thương hiệu bao gồm nhiều yếu tố khác nhau như: Mục tiêu, giọng điệu, ngôn ngữ & câu chuyện. Một chiến lược thương hiệu vững chắc là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế logo hay slogan, chiến lược thương hiệu còn phải hiểu rõ nhu cầu khách hàng, tạo ra giá trị khác biệt và duy trì lòng trung thành.
Xem thêm
Khuyến Mãi Thế Nào Để Tăng Trưởng Thương Hiệu?
Brand

Tạo chương trình khuyến mãi đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của các thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu vẫn gặp khó khăn khi triển khai các chương trình khuyến mại không hiệu quả, không có mục tiêu rõ ràng hoặc áp dụng những hình thức khuyến mãi không phục vụ tốt cho mục tiêu tăng trưởng và phát triển thương hiệu.
Xem thêm
INSIGHT VÀ CHÌA KHOÁ MỞ LỐI HÀNH VI KHÁCH HÀNG
Brand

Trong thế giới của các marketer, việc hiểu và khai thác đúng insight khách hàng mục tiêu là yếu tố quan trọng giúp nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Insight không chỉ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về khách hàng mà còn là chìa khóa để mở ra những chiến lược marketing hiệu quả.
Xem thêm
Hỏi thăm sức khỏe thương hiệu!
Brand

Thương hiệu cũng giống như con người, cũng có thể mạnh hoặc yếu, là người kinh doanh, bạn cần chăm sóc nó mà trước tiên, bạn phải đánh giá được chính xác sức khỏe thương hiệu.
Xem thêm
Chiến lược truyền thông (2) - Mục tiêu truyền thông & IMC
Brand

IMC - tức Integrated Marketing Communication – Chiến lược Truyền thông Tích hợp. Đây là chiến lược truyền thông phối hợp nhiều phương thức truyền thông khác nhau, như: quảng cáo, PR, Video lan tỏa, bài viết… & nhiều kênh khác nhau: TV, FB, TikTok, Zalo… Tuy nhiên, chúng đều có mục tiêu chung, thông điệp chung, hình ảnh/phong cách chung và quan trọng nhất là đối tượng mục tiêu chung.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00