A GROWING E-WALLET
Nhằm vươn lên trong top các player dẫn đầu thị trường trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của các brand ví điện tử - dẫn đầu bởi Momo. Công ty E-wallet muốn có một cái nhìn tổng thể về thị trường và người tiêu dùng để chọn được các nguồn tăng trưởng và hiểu rõ nhu cầu và các offer hiện tại của các nguồn tăng trưởng đó. Chúng tôi đã cùng doanh nghiệp xác định tất cả các phân khúc KH là user và non-user và hiểu rõ từng phân khúc trên các đặc tính (định tính, định lượng) và xác định nguồn tăng trưởng nào tiềm năng, vai trò của từng nguồn tăng trưởng và định hướng các offers (cách tiếp cận, các hoạt động để convert họ, khuyến khích họ sử dụng brand của doanh nghiệp
Xem thêm