THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM NHÂN THỌ QUỐC TẾ MUỐN TĂNG TRƯỞNG MẠNH HƠN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Growth

THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM NHÂN THỌ QUỐC TẾ MUỐN TĂNG TRƯỞNG MẠNH HƠN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Có những nhóm người tiêu dùng nào với life-stage và động lực và life-changing moment nào dẫn một người Khách hàng đến với giải pháp bảo hiểm nhân thọ? Một khi nhu cầu được kích hoạt, từng bước họ tìm kiếm thông tin và lựa chọn một dịch vụ BHNT trải qua như thế nào? Họ có kỳ vọng và các pains nào? Doanh nghiệp có thể tiếp cận họ ở đâu và nên tiếp cận như thế nào để convert họ? Tât cả câu hỏi trên CASK đã cùng doanh nghiệp trải qua từ hiểu rõ mục tiêu và mong muốn của doanh nghiệp, thực hiện khảo sát thị trường và người tiêu dùng, sử dụng các thông tin thu thập được phân tích và hệ thống hóa để xác định các nhóm khách hàng, đặc điểm về động lực và các họ ra quyết định để có các hành động ưu tiên và tiếp cận để convert họ.

Bài viết cùng chuyên mục

A GROWING E-WALLET
Growth

Nhằm vươn lên trong top các player dẫn đầu thị trường trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của các brand ví điện tử - dẫn đầu bởi Momo. Công ty E-wallet muốn có một cái nhìn tổng thể về thị trường và người tiêu dùng để chọn được các nguồn tăng trưởng và hiểu rõ nhu cầu và các offer hiện tại của các nguồn tăng trưởng đó. Chúng tôi đã cùng doanh nghiệp xác định tất cả các phân khúc KH là user và non-user và hiểu rõ từng phân khúc trên các đặc tính (định tính, định lượng) và xác định nguồn tăng trưởng nào tiềm năng, vai trò của từng nguồn tăng trưởng và định hướng các offers (cách tiếp cận, các hoạt động để convert họ, khuyến khích họ sử dụng brand của doanh nghiệp
Xem thêm
BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÚT MỠ LÀM ĐẸP
Growth

Mặc dù đạt tới được giai đoạn có doanh thu ổn định, doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu rõ đâu là nhóm khách hàng mục tiêu cốt lõi của doanh nghiệp mà (1) phù hợp với thế mạnh của doanh nghiệp và (2) giúp doanh nghiệp đáp ứng tăng trưởng kỳ vọng và thúc đẩy các tập Khách hàng khác sử dụng dịch vụ. Để làm rõ nguồn tăng trưởng đó, CASK cùng doanh nghiệp quét tất cả các nhóm người tiêu dùng thuộc ngành hàng và phân chia thành các nhóm người tiêu dùng + các đặc điểm dẫn tới họ lựa chọn một thương hiệu làm đẹp. Từ đó giúp reconfirm nhóm KH mục tiêu nào doanh nghiệp nên nhắm tới, thiết kế dịch vụ dựa trên điểm mạnh của doanh nghiệp đồng thời là các điểm mạnh mẽ nhất thu hút nhóm KH và khiến họ hài lòng để họ sẵ sàng giói thiệu thương hiệu cho các nhóm người tiêu dùng khác.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00