BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÚT MỠ LÀM ĐẸP
Mặc dù đạt tới được giai đoạn có doanh thu ổn định, doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu rõ đâu là nhóm khách hàng mục tiêu cốt lõi của doanh nghiệp mà (1) phù hợp với thế mạnh của doanh nghiệp và (2) giúp doanh nghiệp đáp ứng tăng trưởng kỳ vọng và thúc đẩy các tập Khách hàng khác sử dụng dịch vụ. Để làm rõ nguồn tăng trưởng đó, CASK cùng doanh nghiệp quét tất cả các nhóm người tiêu dùng thuộc ngành hàng và phân chia thành các nhóm người tiêu dùng + các đặc điểm dẫn tới họ lựa chọn một thương hiệu làm đẹp. Từ đó giúp reconfirm nhóm KH mục tiêu nào doanh nghiệp nên nhắm tới, thiết kế dịch vụ dựa trên điểm mạnh của doanh nghiệp đồng thời là các điểm mạnh mẽ nhất thu hút nhóm KH và khiến họ hài lòng để họ sẵ sàng giói thiệu thương hiệu cho các nhóm người tiêu dùng khác.
Xem thêm