NutriNest (Thực phẩm: Yến)
fmcg

NutriNest (Thực phẩm: Yến)

Trong quá trình phát triển NutriNest nhận ra mình cần có một định vị rõ ràng trên thị trường cùng một chiến lược thương hiệu tạo được chỗ đứng trên thị trường​. NutriNest mong muốn nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc của đội ngũ Sales trên nhiều mảng việc.

Giới thiệu về NutriNest

Trung Tâm Yến Sào Hoàng Yến Eka, tiền thân của Nutri Nest, ra đời vào năm 2005 tại căn nhà trọ của Hoàng trong một khu phố lao động của TP HCM. Cùng năm này đề tài tốt nghiệp "Xây dựng nghề nuôi Yến và ngành công nghiệp chế biến tổ Yến ở Việt Nam" được hội đồng khoa học đánh giá xuất sắc. Ứng dụng thành công của đề tài này đoạt giải điển hình sáng tạo Việt Nam và tạo cơ sở cho toàn ngành nuôi và chế biến yến sào cả nước​

Bối cảnh dự án

Trong quá trình phát triển NutriNest nhận ra mình cần có một định vị rõ ràng trên thị trường cùng một chiến lược thương hiệu tạo được chỗ đứng trên thị trường​

Yêu cầu

Nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc của đội ngũ Sales trên các mảng:

  • Hiểu các phân khúc ngành hàng Yến và xác định yếu tố cạnh tranh trong phân khúc
  • Hiểu rõ các nhóm người tiêu dùng trong ngành hàng và xác định nhóm người tiêu dùng mục tiêu​
  • Xây dựng chiến lược về thương hiệu & sản phẩm cho Nutrinest ​
  • Xây dựng thông điệp và hoạt động truyền thông​

Giải pháp thực hiện:

  • Phân khúc ngành hàng yến và các yếu tố cạnh tranh trong ngành hàng​
  • Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu cho Nutrinest và kiểm tra với người tiêu dùng​
  • Xây dựng định hướng thông điệp & hoạt động truyền thông​

Bài viết cùng chuyên mục

Thanh An (Thực phẩm: Ngũ cốc)
fmcg

Phòng kinh doanh hoạt động dựa trên kiến thức và kỹ năng bán hàng chủ yếu dựa trên kinh nghiệm cá nhân hoặc qua huấn luyện tự phát/huấn luyện thực địa. Gặp khó khăn trong việc theo dõi hiệu suất và thiết kế nội dung đào tạo thực tế phù hợp với công việc.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00