IMP (Marketing Agency)
agency

IMP (Marketing Agency)

Với bối cảnh muốn đem lại dịch vụ cho khách hàng tốt nhất trong từng dự án. IMP mong muốn các dự án đều được quản lí tốt nhất. Tăng hiệu suất làm việc của team nội bộ và giảm bớt các chi phí cơ hội.

Giới thiệu về IMP

Được thành lập vào năm 2014. Là agency chuyên về Inbound Marketing đầu tiên tại Việt Nam, IMP đã mở rộng mô hình để cung cấp đầy đủ các dịch vụ truyền thông và xây dựng thương hiệu cho những công ty trong và ngoài nước. Khách hàng của IMP thường lĩnh vực Thương mại điện tử và mô hình B2B, với mục tiêu hàng đầu là gia tăng lợi nhuận cho khách hàng.

Bối cảnh dự án

Với bối cảnh muốn đem lại dịch vụ cho khách hàng tốt nhất trong từng dự án. IMP mong muốn các dự án đều được quản lí tốt nhất. Tăng hiệu suất làm việc của team nội bộ và giảm bớt các chi phí cơ hội.

Yêu cầu

Tư vấn giải pháp chuẩn hoá lại phần quản lí dự án và cung cấp công nghệ phù hợp:

  • Chuẩn hoá lại quy trình quản lí dự án
  • Xây dựng lại phương pháp quản lí dự án dựa trên đặc thù dịch vụ
  • Xây dựng và thiết lập hệ thống công nghệ

Giải pháp thực hiện:

  • Xây dựng lại quy trình vận hành chung, vai trò nhiệm vụ, KPIs, báo cáo
  • Thiết kế phương pháp quản lí dự án
  • Đào tạo, triển khai hệ thống đên toàn bộ các phòng ban tham gia vận hành

Bài viết cùng chuyên mục

Apex Multimedia (Event Agency)
agency

Với số lượng dự án gia tăng nhanh chóng, Apex mong muốn thiết kế cách làm việc để gia tăng hiệu suất vận hành, tối ưu hoá chi phí cơ hội và trải nghiệm làm việc tốt cho nhân viên.
Xem thêm
OMG (Marketing Agency)
agency

Với đặc thù của ngành Agency và các sản phẩm của OMG thì số lượng tài liệu, files rất nhiều chưa được quản lí hợp lí. Việc giao tiếp nội bộ cũng diễn ra phức tạp, vận hành một dự án đang diễn ra không hiệu quả.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00