THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM NHÂN THỌ QUỐC TẾ MUỐN TĂNG TRƯỞNG MẠNH HƠN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Có những nhóm người tiêu dùng nào với life-stage và động lực và life-changing moment nào dẫn một người Khách hàng đến với giải pháp bảo hiểm nhân thọ? Một khi nhu cầu được kích hoạt, từng bước họ tìm kiếm thông tin và lựa chọn một dịch vụ BHNT trải qua như thế nào? Họ có kỳ vọng và các pains nào? Doanh nghiệp có thể tiếp cận họ ở đâu và nên tiếp cận như thế nào để convert họ? Tât cả câu hỏi trên CASK đã cùng doanh nghiệp trải qua từ hiểu rõ mục tiêu và mong muốn của doanh nghiệp, thực hiện khảo sát thị trường và người tiêu dùng, sử dụng các thông tin thu thập được phân tích và hệ thống hóa để xác định các nhóm khách hàng, đặc điểm về động lực và các họ ra quyết định để có các hành động ưu tiên và tiếp cận để convert họ.
Xem thêm