Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 3)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 2)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 1)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Quy trình quản trị ngành hàng
Trade/Sale

Quản trị ngành hàng là quy trình phối hợp giữa nhà bán lẻ & nhà cung ứng hay nhãn hàng nhằm phát triển doanh thu/lợi nhuận của 1 ngành hàng thông qua việc thỏa mãn Shopper.
Xem thêm
Mô hình 4Cs - Thấu hiểu phân khúc ngành hàng & Xác định phân khúc mục tiêu (Phần 3)
Brand

Mô hình 4C là công cụ hữu ích giúp bạn thu thập và hệ thống tất cả thông tin cần thiết khi bắt tay kinh doanh ngành hàng mới một cách khoa học, tập trung; qua đó hạn chế tối đa khả năng thất thoát. Để thu thập nhanh chóng và chính xác, những hình thức nghiên cứu phổ biến trong bài viết hôm nay sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00