Nghiệp vụ "đào" insight - Giúp thương hiệu "đi guốc trong bụng" khách hàng mục tiêu
Brand

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc hiểu rõ người tiêu dùng không chỉ là một lợi thế mà còn là yếu tố sống còn. Một thương hiệu có thể sở hữu sản phẩm tốt, dịch vụ xuất sắc, nhưng nếu không thực sự hiểu khách hàng, họ vẫn có thể thất bại. Insight chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp mở cánh cửa thấu hiểu, từ đó xây dựng những chiến lược đúng đắn và hiệu quả. Insight không đơn thuần là dữ liệu hay một quan sát bề mặt, mà là sự thấu hiểu sâu sắc về động lực, cảm xúc và nhu cầu ẩn sâu bên trong người tiêu dùng. Một insight tốt sẽ giúp thương hiệu chạm đến đúng điểm đau của khách hàng, mang lại những giải pháp phù hợp và tạo ra sự kết nối bền vững.
Xem thêm
Insight là gì? Nguyên tắc và cách xác định Insight khách hàng
Brand

Thấu hiểu khách hàng không còn đơn thuần là một lợi thế cạnh tranh bền vững, mà đã trở thành yếu tố quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp trong thị trường đầy biến động ngày Để có thể đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng, doanh nghiệp cần phải tìm hiểu được insight - những hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của mình. Vậy insight là gì và làm thế nào để xác định được insight khách hàng một cách hiệu quả? Trong bài viết này, CASK sẽ cùng bạn khám phá chi tiết về insight và phương pháp "đào" insight hiệu quả.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 3)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 2)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 1)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Mô hình 4Cs - Thấu hiểu phân khúc ngành hàng & Xác định phân khúc mục tiêu (Phần 3)
Brand

Mô hình 4C là công cụ hữu ích giúp bạn thu thập và hệ thống tất cả thông tin cần thiết khi bắt tay kinh doanh ngành hàng mới một cách khoa học, tập trung; qua đó hạn chế tối đa khả năng thất thoát. Để thu thập nhanh chóng và chính xác, những hình thức nghiên cứu phổ biến trong bài viết hôm nay sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00