Làm Sao Tăng Tỷ Lệ Chốt Deal Mà Không Cần Mở Rộng Sales Team???
Business

Làm Sao Tăng Tỷ Lệ Chốt Deal Mà Không Cần Mở Rộng Sales Team???

CASK Consulting sẽ đồng hành cùng bạn ngay từ bước xác định mục tiêu, định hướng chiến lược đến chuẩn hóa lại quy trình vận hành một cách khoa học. Sau đó tiến hành khảo sát, lựa chọn & thiết lập hệ thống công nghệ phù hợp để tháo gỡ mọi khó khăn vận hành và phát huy tối đa sức mạnh của doanh nghiệp.

Theo nghiên cứu của McKinsey & Company, việc tập trung khai thác đúng nhóm khách hàng & sản phẩm giúp tăng doanh số từ 10% - 30%. Thế nhưng, ít có doanh nghiệp Agency nào đạt được tỷ lệ này; ngược lại, dù năng động và sáng tạo, nhưng Agency vẫn gặp khá nhiều khó khăn khi chốt Deal vì:

  • Chọn sai đối tượng khách hàng nên nỗ lực bán hàng uổng phí.
  • Câu chuyện bán hàng kém thuyết phục do không bám sát đặc trưng & chuỗi giá trị của khách hàng, chưa nêu bật giá trị, lợi ích kinh doanh của sản phẩm/dịch vụ.
  • Quản trị các giai đoạn bán hàng - Deal Funnel – kém hiệu quả nên không chăm sóc chu đáo khách hàng.
  • Phối hợp làm Proposal thiếu đồng bộ nên chất lượng Proposal thấp, không đạt yêu cầu khách hàng.

Hãy tiến hành chuyển đổi số ngay cùng Cask Consulting để tăng tỷ lệ chốt Deal:

  • Chuẩn hóa quy trình phân khúc khách hàng để chọn đúng nhóm khách hàng phù hợp và tiềm năng.
  • Thiết kế câu chuyện bán hàng phù hợp với hoạt động kinh doanh của khách hàng, mang tính thuyết phục cao.
  • Xây dựng Deal Funnel tối ưu, phù hợp với từng nhóm khách hàng và quản trị toàn bộ Deal Funnel trên hệ thống, giúp quản lý sát sao quá trình bán hàng.
  • Quản trị toàn bộ quy trình làm Proposal trên hệ thống, giúp dễ dàng nắm tiến độ, tình trạng, cập nhật thông tin, phối hợp chỉnh sửa, góp ý… từ nhiều nhân viên một cách trơn tru, đồng bộ.

Doanh nghiệp Agency có đặc thù riêng từ khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh đến quy trình vận hành, quy trình quản trị dự án, quy trình bán hàng... Hiểu rõ sự khác biệt này, CASK mang đến giải pháp tư vấn vận hành Agency toàn diện được thiết kế riêng theo đặc thù ngành hàng giúp giải quyết nhanh chóng, triệt để mọi nhu cầu, vấn đề phát sinh, qua đó tối ưu hóa hiệu suất vận hành cho doanh nghiệp. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy inbox ngay cho CASK, chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cho những vấn đề đang gặp phải.

►Hãy tìm hiểu ngay giải pháp tối ưu cho AGENCYtại: https://www.cask.vn/blog/tu-van-nganh-agency

Bài viết cùng chuyên mục

5 xu hướng Digital Marketing 2019 nổi bật
Business

Năm 2019 đã bắt đầu, các doanh nghiệp đang không ngừng tìm kiếm những lợi thế cạnh tranh mới và cách để kết nối với nhiều khách hàng hơn. Sự phát triển của Digital Marketing không có dấu hiệu chậm lại, đó là lý do tại sao các chủ doanh nghiệp bỏ nhiều chi phí và nỗ lực hơn vào phát triển các công cụ Digital Marketing. Dưới đây là 5 xu hướng Digital Marketing nổi bật mà bạn cần biết trong năm 2019 này.
Xem thêm
5 Xu hướng dẫn dắt Thương mại điện tử năm 2019
Business

Tại Việt Nam, thương mại điện tử đạt 9 tỷ USD năm 2018 về quy mô, tăng trưởng gấp 2 lần so với năm 2017 ở mức 2,8 tỷ USD với mức tăng trưởng trung bình hàng năm 38% trong giai đoạn 2015 – 2018. Một số sàn thương mại điện tử có doanh thu tăng đột biến tới 300% – 400%. Thị trường đầy tiềm năng này là cơ hội lớn để các chủ doanh nghiệp bước vào và kiếm tiền. Vậy, làm cách nào để nắm bắt tốt các xu hướng thương mại điện tử cho doanh nghiệp của bạn?
Xem thêm
17 mẹo chạy facebook ads để tăng doanh số bán hàng
Business

Bạn có đang sử dụng quảng cáo của Facebook? Đó là một công cụ tuyệt vời giúp các người bán hàng online mang sản phẩm đến với nhiều đối tượng hơn. Sử dụng một số thủ thuật và mẹo nhất định, bạn có thể thu được nhiều giá trị hơn từ chúng. Bạn có thể nhận được nhiều cái nhấp chuột hơn, nhiều khách hàng mục tiêu hơn và bán được nhiều hàng hơn.
Xem thêm
4 bài học thành công đắt giá trong thương mại điện tử
Business

“Trong quá khứ, các công ty chỉ cần so sánh với bản thân mình trước đó để biết mình có đang hoàn thiện hay không. Nhưng điều này nay không còn đúng nữa. Các công ty nay phải so sánh với đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng và sự tăng trưởng của thị trường để đảm bảo rằng mình không bị bỏ lại phía sau”.
Xem thêm
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?
Business

Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD. Khảo sát cho thấy 47% các doanh nghiệp hiện nay có đa số lao động thường xuyên sử dụng email trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tới 19% doanh nghiệp vẫn chưa tạo được cho nhân viên thói quen sử dụng email.
Xem thêm

Các Giải Pháp Arrow

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00