Tập trung khai thác đúng nhóm khách hàng & sản phẩm có thể giúp bạn tăng doanh số từ 10% - 30% [Theo McKinsey & Company]. Thế nhưng, hầu hết các Agency hiện nay đều khai thác cùng lúc nhiều nhóm khách hàng một cách kém hiệu quả do:
- Đầu tư dàn trải cho nhiều nhóm khách hàng, không phân biệt tiềm năng mỗi nhóm nên tiêu tốn chi phí mà kết quả thấp.
- Chưa khảo sát, phân tích kĩ từng nhóm khách hàng để nắm rõ những đặc trưng cốt lõi về quy mô, mô hình kinh doanh, đặc trưng tổ chức, nhu cầu, quá trình quyết định… của khách hàng.
- Không tiến hành, không biết phương thức chọn lọc & ưu tiên các nhóm khách hàng để chọn các nhóm khách hàng hấp dẫn về doanh thu, phù hợp với nguồn lực doanh nghiệp.
- Chưa có câu chuyện bán hàng thích hợp dựa vào đặc điểm kinh doanh của công ty khách hàng.
Hãy thay đổi ngay cách tiếp cận khách hàng để tăng doanh thu đều đặn thông qua chuyển đổi số cùng Cask Consulting - giúp bạn:
- Tối ưu danh mục khách hàng và thiết kế bản mô tả sản phẩm phù hợp, độc đáo, nổi bật so với đối thủ.
- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng bảo mật để giữ liên hệ và phân loại, hệ thống hóa toàn bộ thông tin khách hàng.
- Theo dõi và quản lý doanh thu và chi phí cho từng sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả.
- Định hướng tiếp cận và xây dựng câu chuyện bán hàng phù hợp cho từng nhóm khách hàng và loại sản phẩm, dịch vụ.
Doanh nghiệp Agency có đặc thù riêng từ khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh đến quy trình vận hành, quy trình quản trị dự án, quy trình bán hàng... Hiểu rõ sự khác biệt này, CASK mang đến giải pháp tư vấn vận hành Agency toàn diện được thiết kế riêng theo đặc thù ngành hàng giúp giải quyết nhanh chóng, triệt để mọi nhu cầu, vấn đề phát sinh, qua đó tối ưu hóa hiệu suất vận hành cho doanh nghiệp. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy inbox ngay cho CASK, chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cho những vấn đề đang gặp phải.
► Hãy tìm hiểu ngay 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐮̛𝐮 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐀𝐆𝐄𝐍𝐂𝐘 tại: https://www.cask.vn/blog/tu-van-nganh-agency