05 TRỞ NGẠI KHIẾN PHÒNG KHÁM VẬN HÀNH KÉM HIỆU QUẢ
Giảm trải nghiệm khách hàng khi phải chờ đợi lâu do lịch khám không được sắp xếp phù hợp gây trùng lặp
Mất nhiều thời gian khám cho một khách hàng do bác sĩ phải lập phiếu khám, đơn thuốc thủ công
Giảm chất lượng điều trị do thuốc không được cung cấp đủ với số lượng yêu cầu của đơn thuốc
Hiệu quả sử dụng dòng tiền kém do không quản lý tốt tồn kho và mức độ tiêu thụ của từng loại thuốc
Giảm lượng khách hàng quay lại phòng khám do không có kế hoạch chăm sóc khách hàng tốt
4 NGHIỆP VỤ ĐỀ XUẤT CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ
QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG
- Quản lý tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý danh sách khách hàng
- Đặt lịch hẹn khám
KHÁM BỆNH/XÉT NGHIỆM
- Quản lý lịch hẹn khám
- Check in, check out khách hàng
- Khám bệnh, lên đơn thuốc
BÁN THUỐC
- Quản lý tồn kho thuốc
- Quản lý nhà cung cấp
- Quản lý thu mua
- Quản lý bán thuốc
DỊCH VỤ SAU KHÁM
- Xây dựng các chương trình ưu đãi khách hàng
- Quản lý lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Liên hệ chăm sóc, nhắc lịch tái khám