Hành vi của khách hàng ở các cửa hàng bán lẻ: Gồm có những giai đoạn nào ?
Hành vi khách hàng trong cửa hàng bán lẻ luôn thay đổi và phức tạp. Cùng CASK khám phá những bí mật đằng sau hành vi mua sắm của khách hàng để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh và đạt được thành công.
Xem thêm
Khám phá 7 hình thức Trade Promotion phổ biến hiện nay
Trade Promotion là gì? Khám phá 7 hình thức Trade Promotion phổ biến nhất hiện nay giúp doanh nghiệp thúc đẩy bán hàng và tăng doanh số hiệu quả. Cùng Cask tìm hiểu chi tiết trong bài viết này!
Xem thêm
CÁC CHỈ SỐ TRONG KPIs TRADE MARKETING CẦN LƯU Ý!!
Trade Marketer cần phải nắm rõ và theo dõi sát sao các chỉ số KPIs (Key Performance Indicators). Những chỉ số này không chỉ giúp đánh giá hiệu quả của các chiến lược và hoạt động tiếp thị, mà còn đóng vai trò then chốt trong việc định hướng và tối ưu hóa các chiến lược kinh doanh. Nhưng đâu là những chỉ số KPIs quan trọng nhất mà Trade Marketer cần chú ý? Cùng CASK khám phá trong bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm
SEMINAR: XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG CẠNH TRANH TẠI KÊNH GT
Seminar lần này sẽ là cơ hội tuyệt vời để lắng nghe những chia sẻ quý báu, cũng như gia tăng networking từ các anh chị senior trong ngành về lĩnh vực Trade Marketing và Kênh Phân Phối.
Xem thêm
5 Loại POSM quan trọng nhất & cách sử dụng hiệu quả tại kênh MT
Là một Trade Marketer tại kênh MT, bạn có từng cảm thấy lạc lối giữa hàng loạt các loại POSM trên thị trường và rơi vào tình trạng sử dụng chúng vô tội vạ, áp dụng mọi loại có sẵn hoặc chỉ dựa vào kinh nghiệm cá nhân mà không hiểu rõ mục đích và cách dùng hiệu quả của từng loại?
Xem thêm
Từ tư duy Brand đến tư duy Trade - Kỳ 1: Người dùng & người mua mục tiêu
Người dùng mục tiêu – Brand Target Consumer – là đối tượng mục tiêu của Brand, tức những người thực sự dùng sản phẩm. Dựa vào nhóm người này, chúng ta sẽ biết được 2 nhân tố quan trọng thuộc Trade: (1) Người mua mục tiêu – Target Shopper và (2) Trình tự ưu tiên kênh – Channel Priority.
Xem thêm