Hoạch định kế hoạch Trade luôn cần thông tin đa dạng & chất lượng. Khung thông tin gồm đầy đủ các mảng trên sẽ giúp bạn xây dựng một kế hoạch Trade Marketing chu đáo.
Phỏng vấn sâu là phương pháp nghiên cứu định tính, nhằm nghiên cứu người dùng một cách sâu sắc – thường dành cho các sản phẩm mang tính cá nhân, riêng tư, khó phỏng vấn, quan sát công khai.
Tiếp theo loạt bài về dữ liệu cho ngành Trade, hôm nay Cask sẽ chia sẻ chi tiết cùng bạn 2 phương thức thu thập thông tin đầu tiên: Nghiên cứu Sơ bộ & Khảo sát Thực địa.
Trong thời đại bùng nổ thông tin, nhu cầu thông tin/dữ liệu không chỉ giới hạn trong lĩnh vực Marketing truyền thống mà còn mở rộng cho nhiều ngành kinh doanh nói chung – trong đó có ngành Trade. Chẳng những người làm Trade cần dữ liệu, mà còn cần… thật nhiều dữ liệu, dữ liệu phải mang tính hệ thống & chuyên sâu.
IMC - tức Integrated Marketing Communication – Chiến lược Truyền thông Tích hợp. Đây là chiến lược truyền thông phối hợp nhiều phương thức truyền thông khác nhau, như: quảng cáo, PR, Video lan tỏa, bài viết… & nhiều kênh khác nhau: TV, FB, TikTok, Zalo… Tuy nhiên, chúng đều có mục tiêu chung, thông điệp chung, hình ảnh/phong cách chung và quan trọng nhất là đối tượng mục tiêu chung.