GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN DATA VỚI NGÂN SÁCH TỪ “ĐẠI GIA” ĐẾN “NHÀ NGHÈO”

★ Trong bất cứ một công đoạn nào của việc xây dựng Brand, số liệu đều nắm vai trò rất quan trọng. Không thể phủ nhận tầm quan trọng của kinh nghiệm và “gut sense” của người làm Marketing, nhưng nếu không có data cụ thể, tất cả đều chỉ là chủ quan và rủi ro sẽ rất khó để đo lường. Chính vì vậy, bên cạnh Brand mindset, kỹ năng nắm bắt những con số và đọc hiểu chúng để đưa ra chiến lược hoạt động cụ thể là điều không thể thiếu đối với một Marketer. Nhưng biết vậy là một chuyện, câu hỏi ở đây là làm sao để có Data tốt với giá cả… phải chăng?

★ Ngân sách dành cho research luôn là câu chuyện làm đau đầu tất cả các Marketing team. Bởi trừ những công ty lớn và rất lớn, nguồn lực dành cho việc mua Data hầu như là giới hạn. Thậm chí, một số Brand ở những công ty hàng đầu nhưng doanh số chỉ chiếm thị phần nhỏ đối với toàn bộ porfolio sản phẩm, ngân sách dành cho Data cũng mặc nhiên bị cắt giảm. Nhưng chẳng lẽ như vậy có nghĩa là ít tiền làm Marketing là điều không thể?

★ Buổi Competency Talk Series #3 với chủ đề “Giải quyết bài toán Data và Insight với ngân sách từ thấp đến cao” sẽ cho các Marketer có cơ hội hiểu thêm về các key data mà người làm Brand cần phải chú ý, đồng thời trao đổi về câu chuyện làm cách nào để có được Data tốt với ngân sách giới hạn, và cách phân tích những Data đã có thành strategic Insight cho Brand của mình.

➤ Khách mời tham dự:
– Chị Trần Nguyễn Thanh Trúc – Senior Research Manager – IPSOS Việt Nam
– Chị Vũ Thị Nguyệt Quế – Brand Manager – PepsiCo Food Việt Nam
– Host anh Hứa Thái Đạt – Senior Trade Marketing Manager – Heineken
—–
➤ Thời gian: 13h30 – 17h ngày 27/8/2018
➤ Địa điểm: Tp.HCM
—–
➤ ➤ ĐĂNG KÍ THAM DỰ: http://bit.ly/2w7ZcBt
Vé đăng ký và thanh toán trước: 150,000/người
Vé tại cửa: 250,000/người( Số lượng đăng kí có hạn)
—–
➤ Tìm hiểu khóa học: http://cask.vn/course/the-journey-of-brand-building/
—-
Hotline: ‎0973619900 – 08 9830 9986
Email: info@caskademy.edu.vn